ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 120 คน )
เพศ
ชาย
53.03%
หญิง
46.97%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.03%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.10%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.55%
อื่นๆ
24.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.18%
พอใจมาก
20.63%
ปานกลาง
18.83%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
19.73%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.71%
พอใจมาก
18.71%
ปานกลาง
22.30%
พอใจน้อย
23.02%
พอใจน้อยที่สุด
17.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.78%
พอใจมาก
17.58%
ปานกลาง
17.58%
พอใจน้อย
27.47%
พอใจน้อยที่สุด
17.58%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.28%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
17.02%
พอใจน้อยที่สุด
21.28%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
22.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
14.58%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
15.22%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
23.91%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ