ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 106 คน )
เพศ
ชาย
52.94%
หญิง
47.06%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.97%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.31%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.24%
อื่นๆ
24.48%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.29%
พอใจมาก
20.77%
ปานกลาง
18.84%
พอใจน้อย
20.77%
พอใจน้อยที่สุด
19.32%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.01%
พอใจมาก
19.01%
ปานกลาง
22.31%
พอใจน้อย
22.31%
พอใจน้อยที่สุด
17.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.74%
พอใจมาก
17.11%
ปานกลาง
17.11%
พอใจน้อย
28.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.11%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ